Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Nghiệm thu thành công dự án “Cung cấp giải pháp Quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff” tại Vinamilk

Ngày 23/12/2011 tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã nghiệm thu thành công dự án “Cung cấp giải pháp Quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff” cho Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)


Giải pháp Quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff được cung cấp cho Vinamilk gồm các phân hệ: Quản lý hồ sơ nhân sự, Quản lý chấm công, Quản lý tính lương tại trụ sở chính và 13 đơn vị trực thuộc trong cả nước.. HiStaff đã đáp ứng được những yêu cầu đặc thù của khách hàng đặt ra như:

Quản lý dữ liệu tập trung theo mô hình Tập đoàn và công ty con;
Nghiệp vụ Quản lý bảo hiểm chi tiết và phức tạp;
Công thức lương linh động giải quyết được các thay đổi trong chính sách lương, thưởng và diễn giải được các khoản chi đột xuất trong tháng;
Báo cáo linh động cho phép người dùng có thế tự thiết lập định dạng đầu ra,và tùy biến theo từng người dùng;
Tìm kiếm linh động cho phép người dùng tự truy vấn thông tin và hiển thị theo mong muốn;
Cơ chế phân quyền, bảo mật thông tin chính sách và khả năng truy vết của hệ thống…

Trong quá trình triển khai, đội dự án được khách hàng đánh giá cao về khả năng tư vấn, am hiểu trong lĩnh vực nhân sự cũng như kinh nghiệm triển khai dự án. Việc nghiệm thu thành công dự án tại Vinamilk khẳng định sự phát triển không ngừng của HiStaff HCM nói riêng và HiStaff của TVC nói chung. Đồng thời với thành công tại Vinamilk đã khẳng định thêm nữa uy tín, chất lượng và thương hiệu của Giải pháp Quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff.

Với việc nghiệm thu thành công dự án triển khai HiStaff tại Vinamilk, HiStaff ngày càng khẳng định là giải pháp phù hợp nhất cho các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ.
Nguồn: tinhvanconsulting.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét