Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

GIỚI THIỆU VỀ TINHVAN CONSULTING

Giới thiệu chung
Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvân Consulting) được thành lập vào tháng 8 năm 2004 trên nền tảng nhân lực và tài chính của Tập đoàn Tinh Vân - một Tập đoàn với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm - đơn vị đi đầu trong việc định hướng phát triển các sản phẩm và dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam.
Là đối tác của nhiều Tập đoàn CNTT hàng đầu trên thế giới, Tinhvân Consulting hiện là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn triển khai phần mềm Quản trị Doanh nghiệp – ERP; Tư vấn triển khai các giải pháp phục vụ ngành chứng khoán; Cung cấp, tư vấn và triển khai Giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực…
Với đội ngũ cán bộ tư vấn được đào tạo bài bản, với bề dày kinh nghiệm thực tế qua các dự án triển khai tại các doanh nghiệp lớn, Tinhvan Consulting đảm bảo có thể cung cấp và chuyển giao đến khách hàng những giải pháp tiên tiến trên thế giới, phù hợp với môi trường kinh doanh và pháp luật Việt Nam.
Cơ cấu tổ chức:
Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) được định hướng chiến lược kinh doanh và công nghệ bởi Hội đồng Quản trị, gồm những cổ đông với tỷ lệ vốn góp lớn, và việc thực hiện các nhiệm vụ cụ thể được giao cho các Phòng và Nhóm nghiệp vụ.
Hình: Sơ đồ tổ chức của Tinhvan Consulting
Ban lãnh đạo:
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc: Ông Nguyễn Huy Cương
Phó giám đốc: Ông Đặng Khắc Tuấn
Giá trị của Tinhvan Consulting được tạo nên bởi những kinh nghiệm thành công tích lũy từ những dự án triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp và đã được kiểm chứng trên mạng lưới khách hàng toàn cầu, đa dạng trong công nghệ, luôn bám sát các xu hướng mới nhất, các thông lệ tốt nhất trong việc chuẩn hoá và hoàn thiện các quy trình kinh doanh.
Thế mạnh của Tinhvan Consulting có kinh nghiệm tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp cho các khách hàng trong một số ngành mũi nhọn như: Phân phối, Bán lẻ, Nuôi trồng chế biến, Bia rượu và nước giải khát, Sản xuất. Với phương châm "Đồng hành cùng Doanh nghiệp", Công ty đặc biệt chú trọng đến sự phát triển có tính tích lũy trên phương diện chuyên môn. Cùng với việc triển khai những tính năng chuẩn trong các phân hệ Tài chính, Kho vận, Sản xuất…, Công ty luôn chia sẻ với khách hàng các kinh nghiệm trong quản lý chuyên môn, không ngừng hoàn thiện những thông lệ tốt nhất cho từng ngành công nghiệp, phù hợp với đặc thù riêng của thị trường Việt Nam.
Chiến lược của Tinhvan Consulting tập trung vào xây dựng đội ngũ chuyên gia cao cấp, trở thành nhà tư vấn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Quản trị doanh nghiệp, với những thế mạnh đặc thù, hướng tới cung cấp dịch vụ cho các thị trường trong khu vực.
Nguồn: tinhvanconsulting.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét